grrr.. all tagalog muna naun para madali koung mairelate sa inyo.. huh.. naung thursday.. talaga naman!! pagkagising kou palang.. feeling kou na talaga.. panget ang araw na toh!! grabe.. gumising na kou.. then pumasok sa skul.. tapos.. isa pang nakakainis!! papasok pa lang nga akoung gate.. anjan na yung taong nasabi ng.. "shid!! g'luck!!" huwwwaaaatt!?!? tama ba ang mga naririnig kou..?!!? nakakainis!! nakita kou pa yung streamer ng SAMASA.. yung buong line-up na kasama pa rin yung name kou as PIO!!! nakakainis talaga!! akala ko pa naman eh maayos na yung usapan na hindi nga akou marun pero anoh.. andun pa rin yung name kou.. asar talaga!! as in!! pagpasok kou.. late na nga akou.. 10 mins nalang nga siguro time na.. pero pumasok pa rin akou.. dun.. halatang iba ang mood kou.. as in yung tipong hindi nila akou kakausapin dahil nga parang kakaiba akou dis day.. pero nakuha rin naman nila agad.. eheh.. classmates nga talaga.. alam nila na ayoko talaga ng ginawa ng SAMASA na isama pa yung name kou ron.. haaaayyy.. naisipan koung itxt yung president ng SAMASA EXECOM.. sinabihan kou na akala kou ba naman eh nagkakaintindihan na kami.. tapos.. wag lang naman sana nilang gamitin ang streamer para mapiliti pa akou.. dahil auko nga talaga.. mabuti nalang eh.. pang-front lang nila ang ginwa nilang yon para mauna sila sa place na yun.. aalisin rin naman daw nila yun.. o d xa.. cge.. payag akou.. kaso akala kou naman name kou lang ang nandun at hindi yung akou na tatakbo talaga para maging PIO.. nitong paglabas kou lang kasi sa ISP.. pumunta si mike.. tinatanong akou kung tatanggalin kou na ba talaga yung name kou ron.. bakit naman hindi.. sabi koung ganun.. malaman laman kou pa.. finile pala nila akou para maging valid yung paglagay nila ng name kou sa streamer!!!! nakakainis!!!!! bat ba nila ginagawa yun.. palibhasa hindi nila kahihiyan yun.. pangalan kou kaya yun.. anong gagawin nun..!?!?!??! ibabandera nila ang name kou sa lahat ng colleges!?!?! tapos hindi naman seryosong tatakbo..?! ano nalang iisipin ng buong BU.. na ang RASHID RACELIS na yan eh pasagwut na tao!?!? grabe naman yata yun para sa kin.. dba?!!?? asar talaga!!!!! balak kou tom.. puntahan yung OSS para mainform sila sa mga ginagawa nila.. panira ng identity yun.. dba?!?! tama naman akou kahit pano dba?!?!?!
isa pa.. biglang nagpanetworking si sir.. aba.. walang nagdala ng system unit.. intindido kasi nga naman malalayo.. eheh.. kaya.. naghanap kami.. ok lang naman eh.. kaso nung uwian na.. parang.. helllloooo.. may nahiram rin naman kaya yata akou na kahit pano naman eh nakatulong.. iniwan ba naman akou ron.. na alm naman nilang umuulan kaya ngaun.. nakakainis talaga!!!!!! kinailangan ko pa tuloy antaying humina yung ulan bago kou naibalik yung system unit..
haaaaayyyy.... grabe na talaga!!!!!!!!!!! convocation pa tom!!! asar!!!! kasama pa yung name kou..!!!!!! aaaaahhhh!!!!
isa pa.. biglang nagpanetworking si sir.. aba.. walang nagdala ng system unit.. intindido kasi nga naman malalayo.. eheh.. kaya.. naghanap kami.. ok lang naman eh.. kaso nung uwian na.. parang.. helllloooo.. may nahiram rin naman kaya yata akou na kahit pano naman eh nakatulong.. iniwan ba naman akou ron.. na alm naman nilang umuulan kaya ngaun.. nakakainis talaga!!!!!! kinailangan ko pa tuloy antaying humina yung ulan bago kou naibalik yung system unit..
haaaaayyyy.... grabe na talaga!!!!!!!!!!! convocation pa tom!!! asar!!!! kasama pa yung name kou..!!!!!! aaaaahhhh!!!!
Comments