Skip to main content

masagwutun na thursday toh!!

grrr.. all tagalog muna naun para madali koung mairelate sa inyo.. huh.. naung thursday.. talaga naman!! pagkagising kou palang.. feeling kou na talaga.. panget ang araw na toh!! grabe.. gumising na kou.. then pumasok sa skul.. tapos.. isa pang nakakainis!! papasok pa lang nga akoung gate.. anjan na yung taong nasabi ng.. "shid!! g'luck!!" huwwwaaaatt!?!? tama ba ang mga naririnig kou..?!!? nakakainis!! nakita kou pa yung streamer ng SAMASA.. yung buong line-up na kasama pa rin yung name kou as PIO!!! nakakainis talaga!! akala ko pa naman eh maayos na yung usapan na hindi nga akou marun pero anoh.. andun pa rin yung name kou.. asar talaga!! as in!! pagpasok kou.. late na nga akou.. 10 mins nalang nga siguro time na.. pero pumasok pa rin akou.. dun.. halatang iba ang mood kou.. as in yung tipong hindi nila akou kakausapin dahil nga parang kakaiba akou dis day.. pero nakuha rin naman nila agad.. eheh.. classmates nga talaga.. alam nila na ayoko talaga ng ginawa ng SAMASA na isama pa yung name kou ron.. haaaayyy.. naisipan koung itxt yung president ng SAMASA EXECOM.. sinabihan kou na akala kou ba naman eh nagkakaintindihan na kami.. tapos.. wag lang naman sana nilang gamitin ang streamer para mapiliti pa akou.. dahil auko nga talaga.. mabuti nalang eh.. pang-front lang nila ang ginwa nilang yon para mauna sila sa place na yun.. aalisin rin naman daw nila yun.. o d xa.. cge.. payag akou.. kaso akala kou naman name kou lang ang nandun at hindi yung akou na tatakbo talaga para maging PIO.. nitong paglabas kou lang kasi sa ISP.. pumunta si mike.. tinatanong akou kung tatanggalin kou na ba talaga yung name kou ron.. bakit naman hindi.. sabi koung ganun.. malaman laman kou pa.. finile pala nila akou para maging valid yung paglagay nila ng name kou sa streamer!!!! nakakainis!!!!! bat ba nila ginagawa yun.. palibhasa hindi nila kahihiyan yun.. pangalan kou kaya yun.. anong gagawin nun..!?!?!??! ibabandera nila ang name kou sa lahat ng colleges!?!?! tapos hindi naman seryosong tatakbo..?! ano nalang iisipin ng buong BU.. na ang RASHID RACELIS na yan eh pasagwut na tao!?!? grabe naman yata yun para sa kin.. dba?!!?? asar talaga!!!!! balak kou tom.. puntahan yung OSS para mainform sila sa mga ginagawa nila.. panira ng identity yun.. dba?!?! tama naman akou kahit pano dba?!?!?!



isa pa.. biglang nagpanetworking si sir.. aba.. walang nagdala ng system unit.. intindido kasi nga naman malalayo.. eheh.. kaya.. naghanap kami.. ok lang naman eh.. kaso nung uwian na.. parang.. helllloooo.. may nahiram rin naman kaya yata akou na kahit pano naman eh nakatulong.. iniwan ba naman akou ron.. na alm naman nilang umuulan kaya ngaun.. nakakainis talaga!!!!!! kinailangan ko pa tuloy antaying humina yung ulan bago kou naibalik yung system unit..



haaaaayyyy.... grabe na talaga!!!!!!!!!!! convocation pa tom!!! asar!!!! kasama pa yung name kou..!!!!!! aaaaahhhh!!!!

Comments

Popular posts from this blog

Post before bedtime

This is the only day this week that I went home early after going to a mall! As in! Its because of the hunt for clothes that we are suppose to wear for our Christmas Party on Sunday. Its like.. wait.. read it one by one.. hehehe.. Monday - We went to Trinoma then SM North just only to find out that what I'm looking for will be found on Maldita (for my top) and Blue Navy (for my pants) of SM Megamall! We stayed til closing. Tuesday - We spent the whole after work time at Megamall til closing again. We went back for the girls' outfit this time and for me to get my pants at Blue Navy because it happened to be so long for me.. (eh sabi ko nga, hindi naman ako katangkaran.. sorry naman! kaya ayun, pinarepair pa.) Wednesday - Thank goodness coz I went straight home from work! Early to bed ako kahapon! as in TV Patrol palang isplak na ko! nyahahahaha! Today - Megamall then Shangrila.. Then there ends our hunt for clothes! (Buti nalang tapos na! whew!) Maybe I'll be starting t...

Featured

Before anything else, I would like to give emphasis on this one. Someone told me this when I invited this person to see my blog. please read: "i have no interest in reading other blogs kasi unless its something interesting in it, ayuko kasi basahin yung mga blogs nun mga gusto lng magpapansin or those who'd put their one-sided opinion. I couldn't care less bout people muttering over their problems or whatever their little existence wants to rub on others.................." How will you react on that.. Bloggers!? BEWARE! This is an unexpected long post! I was at Robinson's Galleria last night to attend Nuffnang's first movie premiere that featured Burn After Reading . There I met one of my blogmates, Edelweiza , who was also there when I came early. We had some little chats like, "Ikaw pala yan!" and "Hi! Ako nga!" Then we had some pictorial with the poster? tarpoline? or what should we call that?! There were a LOT of bloggers who attende...

Hello, Goodbye and Hello

Done watching Hoshi wo Ou Kodomo~ timing talaga lagi panonood ko~ Umaakma lagi sa mood~ Happy Birthday uli Reu~ Siguro nga I'll just have to believe that all people pass on some time. That the only difference is whether it comes sooner or later. We've been together for 8 years and you really went ahead pretty soon. But I guess I'll just have to accept that you're a part of a much bigger plan now. Wherever you are right now, I know you're fine and happy. Just always keep a close watch over us ha? You just turned 17 and I just wish that I can spend this day with you and spend this life with you a bit longer. You're big brother is really missing you so much and I will always be. I Love you. ~♥ This was what I posted on Facebook after watching Hoshi wo Ou Kodomo, an anime movie which is about parting with your loved ones and seeing the cruelty and beauty of life. Today is actually my little brother's birthday. Well he just turned 17 which probably makes him...